Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

CM ƠN V….

13h00, 04/01/2016
      V à, anh có li vi vk nhiu lm. Vy là năm cũ đã qua đi, 1 năm biết bao chuyn đến vs anh vs vk, vui có, bun có, đy đ nhng cung bc ca cm xúc. Mi th đã trôi qua nhưng gi đây anh ms có th ngi viết lên nhng dòng suy nghĩ ca a v chuyn tình của chúng ta.
     Chúng mình yêu nhau cũng nhanh em nh? Có l e đã thích a t trước đó, anh cũng vy… a thích con bé mt híp trong nhng ln tp văn ngh cùng nó. Bi vy mà 2 đa đến vi nhau tht nhanh chóng, cũng chng biết chúng mình yêu nhau t ngày nào, chỉ biết chuyn tình ca chúng mình đến 1 cách nh nhàng. Vk k chu nói vk yêu anh, ch có anh là ng nói khi yêu vk, nhưng a biết vk yêu anh ri. Cũng chng nh ngày yêu nhau đ sau này khi có con, chúng ta còn k cho con nghe v ngày b nó yêu m nó, ngày m nó đng ý bám riết ly b nó là ngày nào. (cười, hihihi).
     1 năm ca chúng ta có nhiu chuyn đ nói, thi gian đu, a b vk bt nt, ln nào gp vk a cũng b ăn my cái tát liên, đau thì có đau nhưng mà a thích lm. a thích b vk anh tát lm, a toàn nghĩ do vk yêu a nên ms đánh anh, ch là vk đánh yêu thôi mà. Anh đúng là cái thng AQ, b đánh còn t nh vs mình như vy. Anh ngu nh vk nh? Nhưng a k s cô đơn đâu vk . Vì anh biết a vn còn 1 đa ngu hơn anh bên cnh mà. A t hào khi mình b ngu, nhưng a bun vì a k th ngu hơn e dk (khóc, hihihi). 
Ảnh minh họa
     Thi gian đu chúng mình ch dám hn hò chp nhoáng, tranh th khi vk đi hc v, cũng ch dk mươi mười nhăm phút thôi, nhưng vs a thế cung là vui ri. Thế ri, thi gian sau đó a chuyn v nhà trên vs b, xa bà, xa c, xa mi người dưới đó. Đc bit là xa vk, anh nghĩ t nay k dk gp vk như mi khi na. Nhưng ri chúng mình gp nhau nhiu hơn v ban ngày. Nhưng cũng theo đó mà chúng mình cãi nhau nhiu hơn. A cũng k biết do ai. Nhưng anh nghĩ do anh. Mà s tht là như vây vk .
      A trên này 1 mình chán lm, bao nhiêu th chán lm vk , a chng có gì chơi, chng có gì làm, nh bà nh c, nh mi người, nh vk… ri còn chuyn hc hành na, chng thế nào c, đâm ra a c hay cáu gt, tính a nóng mà vk nh,… hihi. Anh mng vk nhiu hơn, dám cãi li vk ch. Trước đây, a đâu có dám cãi vk đâu, vk đánh a còn k dám đánh li mà, a ch dám đp li vk thôi. y thế mà gi đây, anh li dám cãi vk, dám đánh li vk mi s ch. Gan anh to tht. Ri chúng mình chu khó cãi nhau nhiu hơn, nh nhng ln chăm ch cãi nhau mà vk a phi tn bao nước mt, nh nhng ln rơi l đếm k hêt mà vk anh gi đây mt híp tt li k biết có nhìn thây gì na k nhưng mà chc do mt híp quá mà a thây vk a càng ngày càng ngu dn đu ri. (khóc, hahaha).
                                            Ảnh minh họa
      Nhưng a đã ns, dù có cãi nhau thì cũng ch dk 1 ngày thôi, sau đó phi làm hòa, và tt nhiêu a s là người phi làm hòa mà, vì vk a cng đu lm (chc đu vk anh làm bng đât hay sao ý, cng lm ) vk a có cái tôi to hơn c anh cơ mà, vk s k chu nhún nhường đâu, vk k bao gi chấp nhn xin li đâu, dù có xin li nhưng xin li trong tâm thế ca k b oan, xin li theo kiu con gh cơ. (có đa k hiu phi search google mà coi, vui lm).
      Cũng chng biết ai đt cho vk cái bit danh Hà râu, cơ mà anh thy cái tên Hà râu hay lm. Anh thy cái tên Hà râu hay lm cơ, thế mà vk ca anh c bo k hay, vk ca a li thích cái tên Hà dê cơ, vì vk bo tên Hà dê nghe nó vn hơn, nó hay hơn. A đành chiu vk vy, t đó a hay gi vk là Hà dê, thi thong hay gi vk là Hà râu, vì dù sao 2 cái tên đó a thy chúng nó dk đt đúng người, đúng ch ri, âu cũng là cái s ca ti nó, vkkkkkkk nh?
      Vk ơi, t gi mình mà cãi nhau, a mà nóng tính, nói vk, làm vk bun, làm vk khóc thì vk c nói rng “anh không thương em à?” là a s không làm vk bun đâu. Vì a thương vk anh lm. Anh thương cho cái bo – đì ca vk anh ăn mãi mà k nhn dk…(tht k th tin ni). Nhưng anh nghĩ có cãi nhau mình mi càng hiu nhau hơn, mình càng yêu nhau hơn (ví như mi ln cãi nhau a li thấy vk càng ngày càng ngu thêm, chng t vk cũng đang nhn dn đu ri, ấy thế là anh vui ri, vk ). T nay 2 vk ck mình s cãi nhau nhiu hơn nhé vk nhé?
                                             Ảnh minh họa
      Ak, sắp đến Tết âm lch ri, vk ck mình có cãi nhau nhưng cũng k dk xa nhau đâu nhé, ít ra thì trước khi Tết qua. Vì a có d đnh, Tết s đưa vk đi xem bn pháo hoa, ri mình v đi chùa ơ gn nhà mình, xin th cho chúng mình, cho gd, cho người thân. Còn mùng 1 mình đi chùa cu an, a s cu cho vk bt ngu đi, sau đó mình đi chơi, đi du xuân,… nhưng mà vk ck k dk xa nhau cơ, k dk cãi nhau. Vk nh nhé.
     13h00, còn nhiu điu đ nói lm, nhưng nếu nói tiếp thì đến sáng mt (vì a là người nói nhiu mà, hihihi). Stop here!

_DuongKolor_


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét