Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Arda Turan và Aleix Vidal đã sn sàng ra sân trong ln tái ng Espanyol
21h00, 04/01/2016
2 tân binh của Barca đã sẵn sàng thi đấu
         Arda Turan và Aleix Vidal có th tr li sân c thi đu cho Barca trong cuc tái đu vi Espanyol ti Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vào rng sáng th 4 này.
        B đôi này đã ký hp đng thi đu cho Barca t mùa hè năm ngoái nhưng chưa được thi đu ngay thi đim đó, do lnh cm chuyn nhượng ca FIFA đi vi Barca vì đã vi phm quy đnh mua bán cu th dưới đ tui cho phép ca liên đoàn bóng đá thế gii.
      Các nhà vô đch châu Âu đã xác nhn hôm th Hai rng Arda Turan và Aleix Vidal là bây gi chính thc có th thi đu cho Barcelona và đã được cp s áo thi đu trong đi hình.

HLV Enrique sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho đội hình
      Tin v 28 tui người Th Nhĩ Kỳ s khoác chiếc áo s 07, chiếc áo được đ li khi Pedro gia nhp Chelsea vào hi đu mùa hè năm ngoái. Trong khi hu v cánh Vidal s khoác chiếc áo s 22, chiếc áo mà trước đó Dani Alves đã khoác trước khi chuyn sang chiếc áo s 6 hin nay.
      2 tân binh ca Barca hin gi có th ra sân trong trn đu vi Espanyol ti vòng 16 đi thuc khuôn kh cúp nhà vua Tây Ban Nha vào rng sáng th 4 ti đây. Vic b Espanyol cm hòa trong trn m màn năm mi đã khiến Barca b tt xung v trí th 2 sau Altico Marid. Chính vì vy, vic có thêm 2 tân binh đt giá s giúp cho đi hình Barca n đnh hơn, giúp cho HLV Luis Enrique có thêm nhiu la chn trong đi hình.



Người dịch: DuongKolor

Nguồn:
http://www.skysports.com/football/news/11833/10118997/arda-turan-and-aleix-vidal-set-for-barcelona-debuts-against-espanyol


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét