Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Arsenal đụng độ với Barcelona tại vòng 16 đội Champions League



                                                                                                                     01:00,18/12/2015

                    Messi cùng các đồng đội đang rất háo hức ặp lại Arsenal
        
          Trong khi các cổ động viện của pháo thủ thành London đang tỏ ra lo lắng khi đụng độ gã khổng lồ xứ Catalan thì huấn luyện viên Luis Enrique cùng các học trò tỏ ra phấn khích khi gặp lại đội bóng của Arsene Wenger tại vòng 16 đội thuộc khuôn khổ Champions League.
         Gã khổng lồ xứ Catalan đã có 3 chạm trán pháo thủ thành London trong những năm gần đây tại vòng “knock out” uefa champions league. Cả 3 lần đó, đội bóng của Luis Enrique đều tiễn đoàn quân của Arsene Wenger về nước.
        Dưới thời của huấn luyện viên Luis Enrique, bộ 3 sát thủ đang thi đấu rất thăng hoa trong thời gian gần đây với Lionel Messi, Neymar Luis Suarez. Với sức mạnh khủng khiếp của bộ 3 nguyên tử ấy, chắc chắn đó là nỗi e ngại lớn nhất của các cổ động viên Arsenal và các pháo thủ.

Bộ 3 sát thủ Barca đang thi đấu rất thăng hoa

       Và theo tờ báo của Tây Ban Nha, Mundo Deportivo, các thành viên của CLB Barcelona tỏ ra khá hài lòng khi lá phiếu Arsenal được rút ra. Điều này cho thấy, họ đang rất khát khao với việc bảo vệ danh hiệu vô địch vào hè năm nay. Đồng thời, sẽ là đội bóng đầu tiên bảo vệ được chức vô địch nếu đội bóng xứ Catalan lên ngôi và cuối mùa giải.
        Với việc trật vật vượt qua vòng bảng, cộng với thành tích thi đấu thất thường như hiện nay thì việc Arsenal tạo lên điều kỳ diệu trước bộ ba sát thủ đang thi đấu rất thăng hoa trong giai đoạn gần đây thì là điều rất khó xảy ra. Thế nhưng trong bóng đá thì không ai nói trước được điều gì, mọi thứ đều có thể xảy ra mà không ai có thể đoán trước được.

Arsenal hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho Barca

        Cùng chờ xem 2 trường phái bóng đá hoa mỹ, cuốn hút nhất thế giới hiện tại thi đấu, chắc chắn hứa hẹn đây là 1 trận cầu mãn nhãn đối với người hâm mộ môn thể thao vua này.


Theo http://metro.co.uk/2015/12/15/barcelona-stars-cheered-after-drawing-arsenal-in-the-last-16-of-the-champions-league-report-5566738/            
 Người dịch: Duong Kolor

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét