Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Nếu không đem lại hạnh phúc cho người mình yêu thì hãy để cô ấy bước đi

        Tôi chắc rằng trong bất cứ chuyện tình cảm yêu thương khi còn yêu nhau hay khi đã lập gia đình rồi thì hẳn ai cũng tự hỏi rằng : “tại sao tôi lại chọn cô/anh ấy mà không phải là 1 người khác?”
Tôi cũng vậy, kể từ khi tôi yêu nàng, tôi luôn tự hỏi mình rằng : sao tôi lại yêu nàng? Nàng có điều gì thu hút tôi?”. Nàng chẳng có gì, chân ngắn, siêu ngắn, học thì kém, cãi thì ngang, chửi bậy thì number one, hay ghen, ghê gớm, …đây là những ưu điểm của nàng mà tôi tìm được kể từ khi yêu nàng. Vậy sao tôi lai yêu nàng. Tôi yêu nàng bởi vì tât cả những thứ đó của nàng, nó khiến tôi thây vui khi dk bên nàng, tôi vui khi nc vs nàng, dù chân ngắn nhưng bù lại nàng rất xinh, dù ghê gớm hay ghen nhưng bù lại nàng rât yêu tôi.

Hình ảnh minh họa

        Vậy còn nàng? Tại sao nàng yêu tôi? Tôi cũng không biết. Tôi chỉ biết trong thời gian yêu nàng, thứ tôi mang lại cho em chỉ là những giọt nước mắt vô nghĩa lý, những nỗi buồn vì những chuyện nhỏ nhặt. Cái sô lần tôi làm em khóc vì tôi, những giọt lệ của em tuôn rơi vì tôi không biết bao nhiêu lần. cũng chỉ vì cái tình hay tự ái, cai tôi của tôi quá lớn, tôi hay so đo, chấp nhặt những chuyện vụn vặt với em. Những lần đó tôi đều làm em khóc, mặc dù tôi không muốn 1 chút nào nhưng tôi k thể hiểu bản thân mình đang làm gì lúc đó. Tôi k muốn, thực sự không muốn làm em khóc, bởi người đàn ông mà làm ng yêu mình rơi lệ thì chỉ là thằng hèn. Và tôi là 1 thằng hèn chính hiệu.
       Tôi yêu em nhiều lắm chứ. Yêu em hơn tất cả những gì tôi có. Thế nhưng chỉ nói yêu thôi thì chưa đủ, tôi chẳng thể đem lại cho em được điều gì. Đơn giản là 1 niềm vui, sự hạnh phúc mà cũng k thể đem đến cho em. Thì đúng là tệ hại. Em vẫn luôn bên tôi thế đấy, em chấp nhận tất cả những khuyết điểm của tôi, em chấp nhận bên tôi. Em không cần điều gì ở tôi. Tôi chỉ biết thầm cảm ơn em.
Hình ảnh minh họa

        Thế nhưng mọi thứ đều có giới hạn của nó. Cũng như em đã nói vs tôi, e đã nhịn tôi nhiều lắm rồi, những giọt nước mắt của em cũng đã vì tôi mà rơi quá nhiều rồi. Tôi biết đó là dấu hiệu cho 1 kết thúc, khi sức chịu đựng của 1 con người vượt quá giới hạn cho phép thì nó sẽ tan vỡ. Và tôi hiểu, sự chịu đựng của em cũng đã hết. Tôi hiểu điều tốt nhất tôi có thể làm lúc này là để em ra đi. Tôi sẽ buông em, tôi buông e để cho em được tự do không phải vì tôi hết yêu em, mà ngược lại vì tôi quá yêu em nên tôi không thể để em mãi buồn vì tôi, những giọt nước mắt của em đã rơi vì tôi quá nhiều rồi. Em cần được hạnh phúc, em cần được bảo vệ bởi em là 1 cô gái tốt, em xứng đáng nhận được điều đó. Ở bên tôi, có lẽ tôi sẽ còn làm cho em buồn và khóc nhiều hơn bởi vì tôi là 1 thằng đàn ông khốn nạn, hèn kém. Có một câu nói rất hay: “Một là ĐỨNG LÊN và trở thành người đàn ông mà cô ấy cần, hai là NGỒI XUỐNG để cô ấy có thể thấy người đàn ông phía sau”. 
Hình ảnh minh họa

      Và tôi đã chọn cách thứ 2.
Tôi sẽ luôn chúc em được hạnh phúc. Cảm ơn em, tình yêu tôi.

 _DuongKolor_

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét