Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015


ANH… ĐÚNG LÀ THẰNG TỒI!


       Anh và cô hôm nay lại cãi nhau. Lý do vẫn chẳng có gì mới mẻ cả, vẫn là những chuyện tào lao.  Cũng chỉ tại cô ngang và anh cũng chẳng kém. Cũng k biết từ bao giờ, anh lại trở thành người như vầy, trước kia, co còn nhớ, mỗi lần cãi nhau, dù là cô sai (mà toàn cô sai thôi à) thi a sẽ là người xin lỗi, nhận sai về mình ngay. Nhưng sao nay, sao bây giờ anh lại hay nổi cáu với cô thế nhỉ? Cô thắc mắc….

                                                                                         Ảnh minh họa

       Có lẽ do anh bị stress, dạo gần đây, do công việc, học tập của anh không được thuận lợi, mọi thứ càng ngày càng trở nên tồi tệ đối với anh, anh thì cần người chia sẻ, cần 1 người động viên, nhưng điều đó với anh sao khó thế. Chắc vì những lý do đó, nên dạo gần đây, anh hay làm cô buồn, anh hay cáu giận với cô, anh với cô hay cãi nhau, mà chỉ toàn những chuyện không đâu vào đâu. Mà chỉ chỉ tại 2 con người, có 2 cái tôi quá lớn, không ai chịu ai cả, cô thì anh biết rồi, tính cô rât ngang, dù cô có sai cũng không bao giờ chịu xin lỗi, không bao giờ chấp nhận mình sai, a biêt tính của cô ngay từ khi yêu cô. Nhưng a biêt, cô là một cô gái tốt, cô xinh xắn, đang yêu, có lẽ cũng chính vì tính cái tính ngang ngạnh, ương bướng của cô mà anh yêu cô nhiều hơn bất cứ thứ gì anh tìm thấy... Nhưng anh yêu cô, anh muốn cô thay đổi, anh muốn cô sai thì phải nhận, anh không muốn cô cứ mãi như đứa trẻ nít mãi không chịu lớn, dù anh thích tính ngang của cô, a thích được chọc tức cô, thích nghe cô cãi ngang, nhưng a biêt, nếu cô không thay đổi thì nó sẽ làm hại cô.

                                                                                        Ảnh minh họa
                                           
        Anh với cô cãi nhau, dù gi đi nữa, thì cuối cùng anh cũng vẫn là người sai, anh sợ người yêu buồn, mặc dù, anh biêt là người yêu anh sẽ buồn lắm, nhưng anh không thể kiểm soát được bản thân, anh cũng chẳng biết, con người của anh trước kia đâu rồi, chắc do mọi thứ không được tốt, anh lo nghĩ nhiều chuyện, nó khiến anh stress, anh đã làm cô buồn rồi. Nhiều lúc nghĩ, anh tự thấy mình là thằng đàn ông tồi, không làm gì được cho cô, mà chỉ là cô buồn. Anh tự nhận thấy mình là thằng tồi, anh nhận mình hèn, anh không có gì trong tay không mang lại cho cô điều gi cả, chỉ là nỗi buồn. Nhiều khi, anh muốn cô rời xa anh, anh không muốn cô phải khổ vì anh, phải buồn vì anh, a tìm mọi cách để cho cô rời bỏ anh, lúc đó, anh rât đau, thật may, cô vẫn còn ở bên anh cho đên bây giờ. Anh cũng chẳng biết về sau như thê nào, anh chỉ biết hiện tại có cô bên cạnh, cô luôn yêu anh thê là anh vui rồi. Anh sẽ cố gắng làm tất cả những gì anh có thể.

                                                                                  Ảnh minh họa 

                                                          Cảm ơn cô đã luôn bên anh. Anh mãi yêu cô.
                                                                                                                                                     _Duong Kolor_

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét